Đoàn công tác EVNGENCO1 thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Ngày 25/03/2024, đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) do ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch Hội đồng thành viên làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO1 và đoàn công tác tại Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3

Tham gia đoàn công tác còn có ông Đinh Kim Cương – Thành viên Hội đồng thành viên; ông Lê Hải Đăng - Phó Tổng giám đốc; ông Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn và đại diện các Ban chuyên môn của Tổng công ty. Tiếp và làm việc với đoàn có Ban Giám đốc và quản lý các Phòng/Phân xưởng Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải báo cáo tình hình vận hành, sản xuất của các Tổ máy với Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty

Tại công trường các nhà máy, ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty đã kiểm tra tình hình vận hành, sản xuất của các Tổ máy, đồng thời tặng quà, động viên chia sẻ những khó khăn vất vả của người lao động trên công trường. Ông nhắc nhở các nhóm công tác cần nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, thực hiện tốt quy trình, quy phạm kỹ thuật điện, an toàn, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, phòng chống cháy nổ và đặc biệt phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho các nhóm công tác tại nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty thăm hỏi, trò chuyện cùng người lao động tại phân xưởng Vận hành 1, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 1

Sự quan tâm, động viên của Chủ tịch Hội động thành viên và Tổng công ty là sự khích lệ to lớn để tập thể Lãnh đạo và người lao động Công ty Nhiệt điện Duyên Hải ổn định sản xuất, nỗ lực vượt qua khó khăn để cùng đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.


  • Mộng Huyền