Công ty Thủy điện Đồng Nai hiến 29 đơn vị máu tại Lễ hội Xuân Hồng

Trong chuỗi hoạt động Chào mừng đại hội Đảng lần thứ XIII, mừng xuân Tân Sửu 2021, Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-BCĐHMTN ngày 22 tháng 12 năm 2020 của BCĐ Hiến máu tình nguyện thành phố Bảo Lộc về việc thực hiện “Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân hồng” năm 2021, ngày 21/01/2021 tại Nhà Thiếu nhi tp Bảo Lộc, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Bảo Lộc đã phát động “ Lễ hội Xuân hồng năm 2021”. Với thông điệp “Hiến máu đầu xuân, nhân lên hạnh phúc. Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Lễ hội xuân hồng năm 2021 có sự tham gia của nhiều cơ quan, ban ngành trên địa bàn thành phố Bảo Lộc và nhân dân địa phương. Đã thành một nét đẹp văn hóa trong phong trào “Tương thân tương ái” và các hoạt động vì cộng đồng, năm 2021 CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai tham gia lễ hội xuân hồng với 29 CBCNV, đóng ghóp hơn 29 đơn vị máu cho đợt hiến máu tình nguyện.

CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai tham gia hiến máu tình nguyện.

Hoạt động hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nghĩa cử cao đẹp ấy đang ngày một được CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai lan tỏa đến tất cả mọi người, tạo nên hiệu ứng rộng khắp trong toàn cộng đồng, góp phần mang lại hy vọng cho những người bệnh cần máu để duy trì sự sống đồng thời tuyên truyền hình ảnh của CBCNV ngành điện trong hoạt động vì cộng đồng.

Cầm trên tay tấm thẻ hiến máu tình nguyện, gương mặt mỗi người ai cũng rạng rỡ những nụ cười vì đã có một hành động đẹp thể hiện tính nhân văn cao cả. Như lời nhà văn, giảng viên người Scotland - Henrry Drummond từng nói: “ Hạnh phúc...là cho, và sống vì người khác”.

Một số hình ảnh ngày hội xuân hồng 2021 của CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Ông Lê Văn Luận – Trưởng phòng Hành chính và Lao động tham gia hiến máu tình nguyện.

Ông Nguyễn Văn Chính – Quản đốc PXSC tham gia hiến máu tình nguyện.

 


  • Phạm Văn Phi
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét