Công ty Thủy điện Đồng Nai: Hướng về người lao động

Trong hai ngày 01 và 02/4/2021 tại Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã long trọng tổ chức hội nghị người lao động và hội thao công nhân viên chức lao động năm 2021. Tham dự Hội nghị người lao động và hội thao có Ban Lãnh đạo Công ty, trưởng/phó các đơn vị và tất cả cán bộ công nhân viên trong Công ty. Các hoạt động trên cũng nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến kỉ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Thủy điện Đồng Nai (14/02/2011-14/02/2021).

 

Toàn cảnh hội nghị người lao động

Ông Ngô Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty

Ông Ngô Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và ông Lê Văn Luận – Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì và điều hành Hội nghị người lao động. Tại hội nghị, toàn thể cán bộ công nhân viên đã được nghe ông Nguyễn Quang Vĩnh - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty thông qua bản Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và mục tiêu nhiệm vụ năm 2021 của Công ty. Sau đó, đại biểu được nghe các báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn và báo cáo tài chính, các khoản thu chi của Công ty. Trong số các ý kiến của người lao động tại Hội nghị, có ý kiến về mục tiêu và chiến lược thực hiện cách mạng chuyển đổi số sẽ được Công ty thực hiện như thế nào. Các ý kiến và kiến nghị của người lao động đã được Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn trả lời thỏa đáng.

Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020

Năm 2020 là năm mà ngành điện gặp phải nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 bùng phát ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành điện nói chung cũng như Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng. Trước tình hình đó, toàn thể Cán bộ công nhân viên Công ty đã nỗ lực, cố gắng, luôn sẵn sàng trong công tác vận hành nhà máy đảm bảo vận hành an toàn, ổn định, tin cậy, sản lượng điện đạt 1.334,7 triệu kWh, hoàn thành 104,43% kế hoạch sản lượng điện được giao; một số chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật đều đạt và vượt so với kế hoạch, đóng góp tích cực cho ngân sách địa phương và góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm 2020 của Tổng Công ty phát điện 1.

Người lao động trình bày ý kiến tại Hội nghị

Ngay sau Hội nghị người lao động, Công đoàn cùng đoàn thanh niên phối hợp tổ chức Hội thao công nhân viên chức lao động, đây cũng chính là hội thao nội bộ lần thứ 10 của Công ty. Hội thao gồm có 6 bộ môn được tranh tài: Bóng chuyền, kéo co, Cầu lông, Quần vợt, Bóng bàn, Cờ tướng. 

Khai mạc hội thao

Những pha bóng hay, những trận cầu hấp dẫn và sự cổ động nhiệt tình của khán giả đã tạo ra không khí vui tươi, sôi nổi cho Hội thao. Ban tổ chức hội thao đã trao các giải thưởng cho các đội, các Vận động viên đạt giải. Hội thao cũng là dịp để mỗi cán bộ công nhân viên cùng ôn lại những chặng đường phát triển của Công ty trong 10 năm vừa qua, tạo động lực để Cán bộ công nhân viên cùng chung tay thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021 và xây dựng Công ty Thủy điện Đồng Nai ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

 

 

 

 

 

 

 

 


  • Trương Huy Tường
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét